A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thanh Trì chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Thực hiện theo kế hoạch UBND thành phố Hà Nội về việc xét nghiệm và tiêm chủng diện rộng vaccine phòng chống Covid-19 cho người dân trên địa bàn Thành phố. Ngày 22/11/2021 phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai triển khai tiêm chủng vaccine Covid-19 trả mũi 2, tiếp tục tiêm phòng dịch cho các trường hợp chưa được tiêm mũi 1 và xét nghiệm sàng lọc diện rộng trên địa bàn phường, bên cạnh đó trường mầm non Thanh trì có nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên đã tích cực phối hợp với UBND, y tế phường Thanh Trì hỗ trợ lực lượng tiêm chủng vaccine cho nhân dân trên địa bàn phường.

CBGVNV  trường mầm non Thanh Trì tham gia hỗ trợ tiêm chủng

Với tinh thần chuẩn bị cao cho nhiệm vụ quan trọng, muốn góp sức phòng chống dịch phải biết tự biết bảo vệ bản thân, đó là tiêu chí hàng đầu của Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Thanh Trì. Các đồng chí hỗ trợ nhiều khâu trong công tác tiêm chủng như: chỉ dẫn, hướng dẫn kê khai; nhập phiếu vào sổ, ghi phiếu, nhập phiếu vào máy… hỗ trợ ban chỉ dạo phòng chống dịch bệnh của Phường.

Đ/c Giang Thu Hằng – Giáo viên  hỗ trợ đón tiếp, chỉ dẫn cho người dân

 

Giáo viên, nhân viên hỗ trợ ghi phiếu cho dân, và vào sổ tiêm chủng

Không thể so sánh được với các bác sỹ, hay lực lượng bộ đội, công an nơi tuyến đầu chống dịch. Mỗi Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Thanh Trì chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid.19 và bên cạnh đó luôn hoàn thành tốt công việc của trường như làm chuyên môn, vệ sinh, khử khuẩn trường lớp để sẵn sàng đón trẻ quay trở lại trường học.

Trường mầm non Thanh Trì nguyện đem công sức nhỏ bé của tập thể nhà trường để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cùng với sự đồng sức, đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân sẽ chiến thắng đại dịch Covid 19.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 641
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 641